Một số mẹo để mua sim số đẹp viettel giá rẻ có thể bạn chưa biết



Một chiếc sim số đẹp viettel sẽ đem lại rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho người sử dụng nhưng thời điểm hiện tại, việc mua được một chiếc sim số đẹp Viettel giá rẻ đúng chuẩn chất lượng thì không hề đơn giản. Vậy sau đây chúng tôi xin đưa ra một số mẹo để mua được sim số đẹp Viettel giá rẻ để bạn có thể tham khảo.

Tìm hiểu về các dòng sim số đẹp phổ biến và ý nghĩa của chúng

Chắc chắn khi có ý định mua sim số đẹp, bạn cần phải biết qua về các dòng sim số đẹp và ý nghĩa của chúng có thể đem lại cho mình là gì thì mới biết cách chọn số sim phù hợp nhất với mình đúng không?

Sim số đẹp Viettel: là dòng sim có dãy số sim do nhà mạng viễn thông quân đội viettel phát hành, có chứa các chữ số đẹp, có ý nghĩa, được sắp xếp với nhau một cách hợp lý, có logic. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sim số đẹp, mỗi loại mang ý nghĩa khác nhau, trong đó điển hình là các dòng sim:

Sim  Viettel tứ quý: Là sim có đầu số viettel và có bộ 4 số giống nhau đứng cạnh nhau ở giữa hoặc cuối dãy số sim. Ý nghĩa của dòng sim này phụ thuộc vào ý nghĩa của bộ số được lặp lại trong dãy số sim nên để rõ ràng hơn, bạn nên tìm hiểu chi tiết về ý nghĩa từng con số, chọn ra con số hợp cung mệnh của mình và hợp với mục đích sử dụng sim. Bên cạnh sim tứ quý còn có các loại sim tương tự như sim tam hoa, sim ngũ quý, lục quý.



Sim số đẹp Viettel

Sim thần tài Viettel: Trong dãy số sim có đầu số của Viettel và có chứa cặp một 39 hoặc 79 hoặc cả 2 cặp số này. Người ta quan niệm sử dụng sim thần tài sẽ giúp đem lại tài lộc, may mắn vào nhà.



Sim phát lộc: Là dòng sim thuộc quyền sở hữu của Viettel, có chứa cặp số 68 hoặc 86 hoặc cả 2 trong dãy số sim. Sim lộc phát sẽ hỗ trợ đắc lực cho chủ nhân trong công việc, ngày càng phát tài phát lộc.

Tìm địa chỉ mua sim số đẹp Viettel uy tín

Sim số đẹp viettel có rất nhiều loại khác nhau, có thể số này tốt với người này nhưng lại không tốt với người khác nên để có nhiều sự lựa chọn hơn, bạn nên chọn địa chỉ bán sim có quy mô lớn. Ngoài ra, địa chỉ bán sim uy tín còn có thể tư vấn giúp bạn chọn số sim đúng chuẩn và đảm bảo quyền sở hữu số điện thoại trọn đời, tránh xảy ra trường hợp mất số, tranh chấp số.




So sánh giá sim số đẹp viettel ở nhiều nơi trước khi mua sim

Sim số đẹp Viettel càng đẹp thì giá càng cao nên trước khi mua sim, ngoài việc chọn số sim phù hợp với mục đích sử dụng, với sở thích của mình, bạn còn cần xem giá của mỗi loại sim có phù hợp với tình hình kinh tế của mình hay không. Nên so sánh cân bằng giữa việc chọn sim phù hợp với mục đích và giá cả. Sau khi đã chọn được dòng sim số đẹp viettel cần mua, bạn tiếp tục tham khảo ở giá của loại sim này ở các địa chỉ bán sim uy tín đã chọn được ở trên để tìm ra nơi bán sim giá rẻ nhất, tốt nhất.

Hy vọng những mẹo để mua sim số đẹp viettel giá rẻ mà chúng tôi đã đưa ra ở trên sẽ rất hữu ích trong bộ bí kíp mua được một chiếc sim tốt nhất, phù hợp nhất với mình. Chúc các bạn thành công.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sức hút mãnh liệt của sim thần tài Viettel

Bí kíp chọn sim số đẹp Mobifone giá rẻ, hợp mệnh

2 cách chuyển tiền mobifone cực đơn giản bạn nên biết