Sim thần tài mobifone và những lưu ý khi mua sim thần tài Mobifone


Sim thần tài Mobifone là gì và có những lợi ích gì mà có nhiều người sử dụng đến vậy? Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu về sim thần tài Mobifone và đưa ra môt số lưu ý cần thiết khi mua sim. Mời các bạn tham khảo ngay sau đây.

Sim thần tài mobifone là gì?

Sim thần tài mobifone là một dòng sim số đẹp được phát hành bởi nhà mạng Mobifone, có chứa cặp số 39, 79 ở cuối dãy số sim. Theo quan niệm dân gian cùng giới chơi sim chuyên nghiệp thì việc sở hữu một chiếc sim thần tài sẽ có được may mắn, tài lộc và bình an.

Hiện nay sim thần tài Mobifone được chia thành 3 dạng chính là:
  • Sim thần tài Mobifone lớn: có đầu số của Mobifone và đuôi có cặp số 79
  • Sim thần tài Mobifone nhỏ: có đầu là đầu số của Mobifone, đuôi có chứa cặp số 39.
  • Sim thần tài Mobifone tổng hợp: là sự kết hợp của 2 loại sim trên, tức là có chứa cả đầu số 39 và 79 trong dãy số sim.

Lợi ích khi sử dụng sim thần tài mobifone

Bất cứ một dòng sim số đẹp nào cũng ẩn chứa ý nghĩa sâu xa, đem lại may mắn cho người dùng thì nó mới được ưu ái gọi là sim số đẹp và được nhiều người bỏ nhiều công sức, tiền bạc, thời gian để tìm kiếm. Và sim thần tài Mobifone cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Chúng không chỉ đem lại cho người dùng lợi ích mà MObifone đem lại mà còn đem lại những lợi ích trong phong thủy, là tấm bùa may mắn phù trợ cho con đường công danh sự nghiệp.

Đối với lợi ích, ý nghĩa phong thủy mà sim thần tài Mobifone đem lại, chúng đều được thể hiện hết ở 2 cặp số thần tài 39 và 79.

Số 7: là con số thể hiện quyền năng mạnh nhất trong hệ mặt trời, tượng trưng cho thành tựu sinh hóa cả vũ trụ không gian, thời gian. Đặc biệt ở thời cổ địa nhiều nơi cho rằng Trái Đất được 7 mặt trời xoay quanh và chiếu sáng, trời có 7 tầng trời cùng 7 sắc cầu vồng nên số 7 còn là con số đem lại hy vọng, sức sống, ánh sáng cho loài người, giúp soi đường chỉ lối để đạt được mục đích đã đặt ra.

Số 9: Đây là con số biểu tượng cho quyền lực và sức mạnh, sự trường thọ. Số 9 thể hiện sự cao nhất, sự hoàn thiện đến mức khó có thể đạt đến được (Voi 9 ngà, Gà 9 cựa, Ngựa 9 hồng mao).

Số 3: Là số tài, tượng trưng cho sự chắc chặn vững chãi (kiềng 3 chân, 3 đường thẳng tạo thành một mặt phẳng).

Ngoài những may mắn nhận nhận dược khi sử dụng sim thần tài Mobifone, người dùng còn nhận được rất nhiều lợi ích đến từ nhà mạng MObifone. Đây một nhà mạng lớn thứ 2 cả nước nên chất lượng dịch vụ rất tốt, nhiều tiện ích đặc biệt, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng các gói cước ưu đãi lớn siêu rẻ. Cụ thể khi hòa mạng thành công, thuê bao sẽ nhận được 790 phút gọi nội mạng miễn phí, miễn phí lên tới 790MB để truy cập mạng Mobile Internet, miễn phí 79 phút gọi liên mạng và ưu đãi 90 ngày sử dụng dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone, dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Mobifone hoàn toàn miễn phí.

Lưu ý khi mua sim thần tài mobifone




Với việc tìm hiểu ý nghĩa, lợi ích mà sim thần tài Mobifone đem lại ở trên, chắc bạn cũng biết sim thần tài Mobifone đặc biệt phù hợp với những người làm ăn kinh doanh, giúp họ gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Thế nhưng trong quá trình chọn mua sim bạn cũng cần lưu ý chọn dãy số sim đẹp, có nhiều số may mắn và hợp mệnh với mình, đảm bảo sự cân bằng âm dương.

Ngoài ra cũng nên cân nhắc giữa khả năng tài chính mình có thể chi trả cho số sim đó và mục đích sử dụng của mình để chọn sim sao cho phù hợp nhất.

Một yếu tố cũng không thể bỏ qua khi mua sim thần tài Mobifone là địa chỉ mua sim. Bạn cần chọn địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm để có nhiều lựa chọn hơn, mua với giá cạnh tranh nhất, được hỗ trợ chọn số sim tốt nhất và hơn cả là được đảm bảo an toàn cho số sim của mình không bị tranh chấp.

Trên đây là khái niệm, lợi ích nhận được khi sử dụng sim thần tài Mobifone cùng một số chú ý khi mua sim thần tài Mobifone để bạn tham khảo. Hy vọng nó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc chọn mua sim để hỗ trợ cho công việc phát triển ngày càng lớn mạnh. Chúc các bạn thành công.



Nhận xét

  1. Very informative and impressive post you have written, this is quite interesting and i have went through it completely, an upgraded information is shared, keep sharing such valuable information. So dep

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sức hút mãnh liệt của sim thần tài Viettel

Bí kíp chọn sim số đẹp Mobifone giá rẻ, hợp mệnh

2 cách chuyển tiền mobifone cực đơn giản bạn nên biết