Sức hút mãnh liệt của sim thần tài Viettel



Trong hàng loạt dòng sim số đẹp trong làng sim số ở Việt Nam hiện nay thì có lẽ sim thần tài Viettel đang là dòng sim được yêu thích và nhiều người sử dụng nhất. Vậy sim thần tài Viettel có gì đặc biệt mà có sức hút mãnh liệt như vậy? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Sim thần tài Viettel là gì? Các loại sim thần tài Viettel



Sim thần tài Viettel là gì?
Sim thần tài Viettel là một dòng sim số đẹp, có đầu số là một trong các đầu số thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel, có chứa cặp số 39 hoặc 79 hoặc kết hợp cả 2 cặp số trong dãy số sim.

Hiện nay sim thần tài viettel hay sim thần tài của tất cả các nhà mạng khác đều được chia thành 3 loại là:
  • Sim thần tài nhỏ: có đuôi 39
  • Sim thần tài lớn: có đuôi 79
  • Sim thần tài có sự kết hợp của cả 2 cặp số 39 và 79 trong dãy số sim.



Sự phân chia sim thần tài như trên làm cho đa dạng sự lựa chọn, giúp gười dùng tìm được sim phù hợp với cả mục đích sử dụng  và số tiền có thể chi trả.

Sim thần tài Viettel đem lại cho người dùng những lợi ích gì?



Lợi ích nhận được khi sử dụng sim thần tài Viettel
Lý do mà những dãy số sim có sự xuất hiện của cặp số 39, 79 ở cuối được gọi là sim thần tài phụ thuộc chủ yếu vào ý nghĩa của các số 3, 7, 9. Trong phong thủy hay trong phật giáo thì đây được coi là 3 con số thiêng, mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Số 3 thể hiện cho chữ tài, tượng trưng cho sự chắc chặn vững chãi (kiềng 3 chân, 3 đường thẳng tạo thành một mặt phẳng). Số 7  là con số có ý nghĩa quyền năng nhất trong hệ mặt trời. Số 9 tượng trưng cho quyền uy sức mạnh và sự tròn đầy viên mãn, thể hiện sự linh thiêng, vĩnh cửu, đại điện cho những vị thần. Với những ý nghĩa trên, khi sử dụng sim thần tài Viettel, người dùng sẽ nhận được nhiều may mắn hơn trong cuộc sống, xua đuổi vận hạn, biến họa thành phúc. Sim thần tài Viettel có ý nghĩa cầu cho sức khỏe viên mãn, công việc thuận buồm xuôi gió, ngày càng phát đạt, ông thần tài sẽ luôn luôn phù trợ, cho tài lộc ùn ùn kéo vào nhà.

Ngoài ra khi sử dụng sim thần tài của Viettel – một nhà mạng phát triển lớn mạnh nhất cả nước, bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:
  • Chất lượng dịch vụ, chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
  • Được hưởng nhiều chương trình, dịch vụ tiện ích.
  • Có nhiều gói cước khuyến mãi gọi thoại, sms, data siêu rẻ.
  • Sử dụng sim của nhà mạng phổ biến nhất nên có thể hạn chế được các cuộc gọi ngoại mạng cước phí quá cao, từ đó tiết kiệm được một khoản chi phí nhở trong việc sử dụng điện thoại hàng tháng.

Với những lợi ích to lớn khi sử dụng sim thần tài viettel mà chúng tôi đưa ra ở trên, chắc bạn cũng hiểu được tại sao nó lại được ưa chuộng và sử dụng nhiều đến vậy đúng không. Bạn đã nắm trong tay sim thần tài Viettel cho mình hay chưa? Nếu chưa thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay địa lý sim thẻ uy tín nhất mua ngay cho mình một chiếc để có được nhiều tài lộc hơn nữa.


>> Xem thêm: Một số mẹo để mua sim số đẹp Viettel giá rẻ có thể bạn chưa biết





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí kíp chọn sim số đẹp Mobifone giá rẻ, hợp mệnh

2 cách chuyển tiền mobifone cực đơn giản bạn nên biết