Tổng đài viettel chăm sóc khách hàng 24/7



Trong quá trình sử dụng dịch vụ của viettel, có thể gặp phải nhiều vấn đề với chiếc điện thoại, với sự cố đến từ nhà mạng hay đơn giản bạn muốn cập nhật thông tin khuyến mãi từ nhà mạng? Đừng lo đã có tổng đài viettel chăm sóc khách hàng 24/7. Hãy tham khảo và ghi lại phòng khi cần thiết nhé.

Tổng đài viettel chăm sóc khách hàng

Tổng đài 197: Đây là tổng đài chăm sóc khách hàng tự động miễn phí, là kênh IVR cập nhật các chương trình KM, DV GTGT mới nhất, được quan tâm nhiều nhất bao gồm:

  • Phím 1: Cập nhật chương trình khuyến mãi nạp thẻ và các dịch vụ HOT nhất cùng thời điểm của viettel.
  • Phím 2: Thông tin, đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng và tiện ích.
  • Phím 3: Thông tin dịch vụ Mobile Internet 3G/4G.
  • Phím 4: Thông tin các chương trình khuyến mãi khác.
  • Phím 5: Thông tin về các gói cước và thủ tục đa dịch vụ.

Tổng đài 198: Chuyên tự vấn, tiếp nhận và giải quyết các vấn đề của khách hàng về dịch vụ di động, Dcom, Homephone. Cước phí là 0đ.

Tổng đài 1789: Hỗ trợ khách hàng nội bộ và kênh phân phối Viettel miễn phí.

Tổng đài 18009098: Tư vấn, tiếp nhận và giải quyết các vấn đề của khách hàng về dịch vụ di động, Dcom, Homephone.

Tổng đài viettel cho các doanh nghiệp18008000 miễn phí:
  • Phím 1: Hỗ trợ các dịch vụ Viễn thông và Công nghệ thông tin cho Doanh nghiệp.
  • Phím 2: Hỗ trợ các giải pháp Công nghệ thông tin cho ngành Giáo dục.
  • Phím 3: Hỗ trợ dịch vụ Kênh truyền.
  • Phím 3: Hỗ trợ các giải pháp công nghệ thông tin cho ngành Y tế

Tổng đài chăm sóc khách hàng 2 miền: Dành cho các thuê bao nội mạng hoặc ngoại mạng khi muốn liên hệ tổng đài Viettel có thể liên hệ qua số hotline này. Gọi đến đây, bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn và giải quyết các vấn đề về sản phẩm và dịch vụ của Viettel cung cấp. Cước phí dành cho khách hàng khi gọi đến tổng đài viettel này được tính như cước gọi thông thường.

Số tổng đài viettel chăm sóc khách hàng 24/7

Tổng đài viettel hỗ trợ dịch vụ truyền hình, internet, wifi

Đối với khách hàng cần giải đáp hay tứ vấn về các dịch vụ liên quan đến truyền hình, lắp đặt internet, wifi thì riêng 2 số tổng đài để bạn liên hệ:

Tổng đài 18008168: Tư vấn bán hàng đa dịch vụ Viettel: Hỗ trợ tư vấn, lắp đặt các dịch vụ truyền hình, internet, wifi, …Cước phí là 0đ.

Tổng đài 1800 8119: Tiếp nhận báo lỗi về truyền hình, điện thoại cố định và internet có dây miễn phí.




Các tổng đài viettel kể trên đều hoạt động 24/24 nên khách hàng có thể gọi vào bất cứ thời điểm nào trong ngày cũng đều được hỗ trợ từ nhân viên của nhà mạng. Vậy nên khi có bất cứ vấn đề gì, hãy gọi điện đến tổng đài viettel phù hợp với vấn đề mình cần được giải đáp để được hỗ trợ một cách tốt nhất nhé.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách kiểm tra thông tin sim viettel nhanh, chính xác có thể bạn chưa biết

Sức hút mãnh liệt của sim thần tài Viettel

Bí kíp chọn sim số đẹp Mobifone giá rẻ, hợp mệnh