Mách bạn cách ứng tiền viettel nhanh, đơn giản


Bạn đang cần gọi điện gấp nhưng tài khoản thuê bao Viettel của bạn hết tiền lại không thể nạp thẻ ngay lúc này? Đừng lo, hãy tham khảo các cách ứng tiền viettel sau và áp dụng nó nếu gặp trường hợp này nhé.

Hướng dẫn cách ứng tiền Viettel nhanh, đơn giản


Cách ứng tiền viettel qua tổng đài 911

Ứng tiền là dịch vụ tiện ích vô cùng quan trọng đối với những ai đang sử dụng thuê bao của nhà mạng Viettel bởi nó giúp người dùng giữ được liên lạc hay duy trì gói cước, dịch vụ của nhà mạng những trường hợp khẩn cấp. Tùy vào nhu cầu và điều kiện quy định của nhà mạng mà người dùng có thể ứng được số tiền ở nhiều mệnh giá khác nhau từ 5.000đ đến 50.000đ. Với cách ứng tiền viettel qua tổng đài 911 này, quý khách chỉ ứng được duy nhất 5.000đ với điều kiện là thuê bao hiện đang hoạt động 2 chiều, kích hoạt tối thiểu là 90 ngày và tài khoản chính còn dưới 300đ.

Khi đó bạn có thể ứng tiền viettel bằng cách soạn tin theo cú pháp *911# bấm Gọi. Ngay sau đó thuê bao của bạn sẽ được cộng 5.000đ vào tài khoản chính. Muốn tiếp tục sử dụng dụng dịch vụ với cách ứng tiền này, bạn cần hoàn trả đầy đủ số tiền đã ứng.

Cách ứng tiền viettel qua tổng dài 9118

Đây là tổng đài ứng tiền mà nhà mạng dành riêng cho thuê bao di động Dcom 3G Viettel. Điều kiện để ứng tiền theo cách ứng tiền viettel này là thuê bao đã được kích hoạt trên 90 ngày, đang hoạt động 2 chiều, có số tài khoản gốc dưới 1.000đ và trong 3 tháng liên tiếp gần nhất trung bình thuê bao đó phải dùng hết 100.000đ/tháng. Người dùng có thể ứng từ 10.000đ đến 50.000đ tùy điều kiện và phí dịch vụ được tính bằng 0% của số tiền đã ứng.

Để đăng ký ứng tiền viettel, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp DK gửi 9118

Để hủy dịch vụ sứng tiền Viettel, bạn soạn HUY gửi 9118

Cách ứng tiền viettel qua dịch vụ ứng tiền Xtime


Cách ứng tiền Viettel qua dịch vụ ứng tiền Xtime


Với cách này, chỉ khi khách hàng nhận được tin nhắn mời tham gia của nhà mạng Viettel mới có thể sử dụng.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ bạn soạn Y gửi 5511.

Sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể chủ động ứng tiền và kiểm ra hạn mức ứng tiền của mình bằng cách soạn XT gửi 5511 hoặc bấm *511# bấm Gọi rồi là theo hướng dẫn.

Ngoài ra khi tài khoản chính còn dưới 1.000đ, hệ thống sẽ gửi tin nhắn mời sử dngj dịch vụ, nếu có nhu cầu ứng tiền bạn soạn Y gửi 5511. Số tiền bạn có thể ứng sẽ do quy định của nhà mạng.

Trên đây là 3 cách ứng tiền viettel nhanh chóng, đơn giản giúp bạn có thể duy trì liên lạc trong những trường hợp khẩn cấp mà không thể mua thẻ nạp ngay lúc đó. Chúc các bạn ứng tiền thành công và trải nghiệm các dịch vụ của viettel một cách tốt nhất.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách kiểm tra thông tin sim viettel nhanh, chính xác có thể bạn chưa biết

Sức hút mãnh liệt của sim thần tài Viettel

Bí kíp chọn sim số đẹp Mobifone giá rẻ, hợp mệnh