Cách xem số điện thoại của mình nhanh, chính xác không cần gọi(blog)




Bạn thường gọi điện hay nhắn tin cho một thuê bao khác để xem lại số điện thoại của mình nhưng trong trường hợp điện thoại hết tiền hay mất sóng thì làm cách nào? Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn muốn xem số điện thoại của mình nhanh chóng, chính xác mà không phải gọi điện.

Sau lần thay đổi số điện thoại từ 11 số sang 10 số của các nhà mạng vừa qua khiến nhiều người hoang mang không biết số điện thoại hiện tại của mình như thế nào. Thông thường người dùng sẽ gọi đến thuê bao khác nhưng trong nhiều trường hợp đặc biệt cần gấp mà xảy ra một số vấn đề như hết tiền, mất sóng hay bị chặn 1 chiều thì cách làm này tỏ ra không hiệu quả. Thế nên tùy vào từng nhà mạng bạn đang sử dụng, hãy áp dụng theo các cách làm dưới đây.

Cách xem số điện thoại của mình


Xem số điện thoại của mình đối với mạng Mobifone


Nếu đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng ra đời sớm nhất  và đứng ở vị trí thứ 2 trong thị trường viễn thông Việt, bạn sẽ có 5 cách để xem số điện thoại của mình như sau:

Cách 1: Trên bàn phím điện thoại, bạn soạn theo cú pháp là: *0#  rồi nhấn phím Gọi. Khi đó, bạn sẽ nhận được thông tin về số thuê bao của mình trên màn hình điện thoại ngay sau vài giây.

Cách 2: Soạn *#0# sau đó nhấn phím Gọi. Thông tin về số điện thoại của bạn cũng sẽ được hệ thống trả về trên màn hình điện thoại như cách 1.

Cách 3: Nhấn *1# và bấm Gọi để xem số điện thoại của mình hiện trên màn hình.

Cách 4: Bạn bấm *0# và bấm nút gọi, hệ thống sẽ gửi lại trên màn hình tin nhắn thông báo về số thuê bao đang có trong máy điện thoại.

Cách 5: Gọi điện đến tổng đài 900 chọn phím 4 hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng mobifone 9090 để nhờ nhân viên giải đáp.

Xem số điện thoại của mình đối với mạng Viettel


Là một nhà mạng lớn nhất, phát triển mạnh nhất trong thị trường viễn thông Việt Nam nên khi sử dụng dịch vụ của Viettel, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, các dịch vụ tiện ích hấp dẫn. Với loại sim của nhà mạng này, bạn sẽ xem được số điện thoại của mình với 4 cách sau đây: 

Cách 1: Gọi lên tổng đài viettel 198 hoặc 19008198 (200đ/phút) để được nhân viên chăm sóc khách hàng của Viettel hỗ trợ thông tin kiểm tra số điện thoại cho bạn.

Cách 2: nhắn tin theo cú pháp: TTTB gửi 1414 (miễn phí tin nhắn) để tổng đài viettel gửi tin nhắn bao gồm các thông tin số điện thoại gồm số điện thoại, họ tên chủ thuê bao, ngày tháng năm sinh, số CMND/ Hộ chiếu và nơi cấp.

Cách 3: Soạn tin TRA CUOC gửi 195 hệ thống sẽ gửi thông tin về số điện thoại dưới dạng tin nhắn.

Cách 4: Truy cập vào trình quay số thuê bao , thực hiện thao tác bấm *0# nếu không được thì *888# rồi ấn phím GỌI

Xem số điện thoại của mình đối với mạng Vinaphone


Cách xem số điện thoại của mình mạng Vinaphone

Cách 1: Bấm *110# hoặc *0# với thuê bao trả trước hoặc *111# với thuê bao trả sau rồi chọn gửi. Trên màn hình điện thoại sẽ hiển thị số thuê bao của bạn đang sử dụng.
Cách 2: Áp dụng cho thuê bao trả trước. Gọi 900 và chọn phím 4 hệ thống IVR sẽ tự động đọc số điện thoại của bạn. (Miễn phí)
Cách 3: Gọi tổng đài hỗ trợ khách hàng 18001091. Cuộc gọi không bị tính cước.
Chỉ với vài thao tác đơn giản trên, bạn đã có thể xem số điện thoại của mình đang sử dụng.

Xem số điện thoại của mình đối với mạng Vietnamobile


Với mỗi nhà mạng đều có các cách hỗ trợ người sử dụng khác nhau và với Vietnamobile chúng ta có thể dễ dàng xem số điện thoại của mình như sau:

Cách 1: Truy cập vào trình gọi điện trên thiết bị và nhập: *123# ấn chọn Gọi (Giá cước dịch vụ miễn phí). Ngay sau đó trên màn hình thiết bị sẽ xuất hiện thông tin về số điện thoại Vietnamobile của bạn.

Cách 2: Gọi đến tổng đài vietnamobile 789 (cước phí dịch vụ 300đ/phút) hoặc Gọi 123 (cước phí dịch vụ miễn phí). Sau đó nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng sẽ cung cấp cho bạn số điện thoại thuê bao mà bạn đang sử dụng.



Như vậy chúng ta vừa tìm hiểu xong các cách xem số điện thoại của mình đối với từng nhà mạng khác nhau rồi đó. Rất đơn giản và nhanh chóng đúng không nào. Để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích, lý thú hơn nữa, hãy đón đọc các bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách kiểm tra thông tin sim viettel nhanh, chính xác có thể bạn chưa biết

Sức hút mãnh liệt của sim thần tài Viettel

Bí kíp chọn sim số đẹp Mobifone giá rẻ, hợp mệnh