Bật mí 3 cách kiểm tra tài khoản mobifone đơn giản nhất



Kiểm tra tài khoản Mobifone giúp người dùng kiểm soát được chi phí sử dụng các dịch vụ điện thoại trong 1 thời gian nhất định, nắm được số dư trong tài khoản để từ đó chủ động nạp thẻ và có kế hoạch sử dụng hợp lý. Sau đây là 3 cách kiểm tra tài khoản mobifone sử dụng cho 3 loại sim của nhà mạng, mời các bạn tìm hiểu và áp dụng.

Kiểm tra tài khoản mobifone trả trước

Đối với những thuê bao trả trước mobifone, đa phần từ trước đến nay người dùng thường quen với các kiểm tra tài khoản bằng cách bấm *101# Gọi. Ngay sau đó hệ thống sẽ trả về kết quả bao gồm tài khoản gốc, tài khoản khuyến mãi, tài khoản khuyến mãi định kỳ.

Tuy nhiên ngoài cách này ra, vẫn còn cách để kiểm tra tài khoản mobifone rất đơn giản mà có lẽ nhiều người không biết đó là gọi đến tổng đài 900 hoặc 9090.

+ Nếu gọi đến tổng đài 900, sau khi gọi bạn bấm phím 1 để tra tài khoản gốc, phím 2 để tra tài khoản khuyến mãi.

+ Nếu gọi tổng đài 9090, bạn sẽ được nhân viên tư vấn của nhà mạng tiếp nhận câu hỏi, kiểm tra và phản hồi trực tiếp. Với cách này bạn có thể kiểm tra thêm thông tin về các chương trình khuyến mãi, các gói cước mình đang sử dụng,…

Kiểm tra tài khoản Mobifone


Kiểm tra tài khoản mobifone trả sau

Các thuê bao trả sau không có số dư tài khoản hiện hữu như thuê bao trả trước nên có rất nhiều người cho rằng chúng ta không thể kiểm tra được tài khoản mobifone trả sau. Điều này hoàn toàn sai nhé. Hãy bấm *112# Gọi, tất cả thông tin về tài khoản (số tiền nợ tháng trước, cước phí tính đến thời điểm kiểm tra, tài khoản khuyến mãi nếu có cùng  thời gian sử dụng của tài khoản) sẽ lập tức hiển thị trên màn hình.

Kiểm tra tài khoản mobifone cho thuê bao Fast Connect

Nhắc đến thuê bao Fast connest chắc bạn đang băn khoăn không biết đây là loại sim gì. Thực chất sim Fast Connect là loại sim chuyên dùng để truy cập internet trên các thiết bị hiện đại, có thể gọi điện, nhắn tin trên Ipad, máy tính bảng, USB 3G laptop.
Để kiểm tra tài khoản mobifone cho thuê bao Fast connect, hãy làm theo các bước sau:
  • Bước 1: Kết nối sim và USB Fast Connect vào máy tính
  • Bước 2: Mở trình quản lý USB 3G Mobifone, chọn mục Tài khoản.
  • Bước 3: Nếu là thuê bao trả trước bấm *101#, nếu là thuê bao trả sau bấm *112# sau đó nhấn Gửi, kết quả sẽ được hiển thị ngay trên màn hình máy tính của bạn sau vài giây.




Kiểm tra tài khoản mobifone thường xuyên sẽ giúp khách hàng nắm rõ tình trạng tài khoản của mình ra sao và quản lý được việc sử dụng các dịch vụ Mobifone một cách hợp lý, tiết kiệm nhất. tùy vào loại sim mình đang dùng, hãy lựa chọn cách kiểm tra tài khoản mobifone phù hợp nhất đã nêu ở trên để kiểm tra cho thuê bao của mình nhé.

Chúc các bạn thành công!


>> Xem thêm: Cách kiểm tra thông tin sim viettel nhanh, chính xác có thể bạn chưa biết


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách kiểm tra thông tin sim viettel nhanh, chính xác có thể bạn chưa biết

Sức hút mãnh liệt của sim thần tài Viettel

Bí kíp chọn sim số đẹp Mobifone giá rẻ, hợp mệnh