088 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đầu số 088


Bạn đang thắc mắc 088 là mạng gì? Đầu số 088 có ý nghĩa gì mà gần đây được nhiều người tìm kiếm, sử dụng đến vậy? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây nên các bạn đừng bỏ qua nhé.

088 là mạng gì?



088 là mạng gì?
088 là một đầu số sim 10 số nằm trong dải các đầu số sim thuộc quyền sở hữu của nhà mạng Vinaphone, được nhà mạng này chính thức tung ra thị trường vào ngày 7/03/2016 – đúng vào thời điểm thị trường sim số đang cực kỳ khan hiếm loại sim 10 số.


Sự xuất hiện của đầu số 088 tạo lên sức hấp dẫn đặc biệt, làm mưa làm gió thị trường trong suốt nhiều năm qua và dường như chưa hề có dấu hiệu giảm. Đầu số 088 cùng là một dấu mốc của vinaphone, tạo lên một bước đột phá mới, đưa nhà mạng đến gần hơn với người dùng di động trên khắp cả nước.

Khám phá ý nghĩa đầu số 088


Ý nghĩa đầu số 088



Ngay từ khi mới xuất hiện, sức nóng của đầu số 088 đã không ngừng tăng lên từng ngày, thậm chí là từng giờ nên lập tức các chuyên gia về sim số đã đem ra phân tích, mổ xẻ ý để tìm ra ý nghĩa ẩn chứa trong nó. Theo đó các chuyên gia và nhà mạng cho biết ý nghĩa chung của đầu số 088 là phát lộc – phát tài. Số 8 là số đem lại nhiều may mắn nhất trong dãy các số tự nhiên đơn, tượng trưng cho may mắn, tài lộc. Số 8 gọi là phát, 88 là phát phát, ngụ ý cho công việc ngày cáng phát triển, tăng trưởng tốt và bền vững. Ngoài ra số 088 còn được ghep lại từ 5 chữa “o” tượng trưng cho ngũ hành Kim –Mộc  - Thủy – Hỏa – Thổ, cho sự tròn trịa, viên mã, tài lộc chr có vào và phát triển lên chứ không bao giờ đi ra. Tóm lại đầu số 088 mang ý nghĩa phong thủy tốt, mang lại uy tín, công danh, quyền lực cho người sở hữu. Có lẽ chính vì những ý nghĩa này mà đầu số 088 của vinaphone lại chiếm được cảm tình của nhiều người và được săn tìm ráo riết đến vậy.


Hy vọng những thông tin trên đây mà chúng tôi chia sẻ đã giải đáp cụ thể về 088 là mạng gì và giúp bạn khám phá ý nghĩa thực sự ẩn chứa trong đầu số 088. Mời bạn đón đọc các chia sẻ tiếp theo để cập nhật thông tin mới nhất, hữu ích nhất trên thị trường sim số.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách kiểm tra thông tin sim viettel nhanh, chính xác có thể bạn chưa biết

Sức hút mãnh liệt của sim thần tài Viettel

Bí kíp chọn sim số đẹp Mobifone giá rẻ, hợp mệnh